ติดตามเราบน Facebook
Facebook Pagelike Widget
Tag
Access Control Bracket Break Glass Card Reader Exit Switch Magnetic Lock Milfare Card power supply controller Proximity Card Reader FR1200 U Bracket for bolt กลอนแม่เหล็ก กลอนแม่เหล็กไฟฟ้า การจัดการพนักงาน ความแตกต่างระหว่างเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า บัตร RFID บัตรคีย์การ์ด ประตูคีย์การ์ด ประตูอัตโนมัติ ประตูอัตโนมัติในโรงงาน ปุ่มกด ปุ่มกด EXIT SWITCH ระบบ Access Control ระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ รีโมท เครื่องทาบบัตร เครื่องทาบบัตร CIT เครื่องทาบบัตร HIP เครื่องทาบบัตร SOCA เครื่องทาบบัตร ZKTECO เครื่องทาบบัตร คืออะไร เครื่องทาบบัตร ยี่ห้อ Soyal เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ HIP เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ZKTeco เครื่องสแกนใบหน้า เครื่องอ่านบัตร เครื่องแสกนลายนิ้วมือ

 

เครื่องทาบบัตร hip รุ่น cmg290 เครื่องทาบบัตรhip

      เครื่องทาบบัตรคีย์การ์ดควบคุมประตู (ประตูคีย์การ์ด)

เป็นอุปกรณ์ทางด้านความปลอดภัยเพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาติเข้าในพื้นที่โดยพลการ ปัญหาการเข้าในพื้นที่หวงห้ามเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะพื้นที่นั้นๆที่ไม่มีผู้ดูแล เช่น หน้าบริษัท หน้าห้องเก็บเอกสารสำคัญ ทางเข้าคอนโด ทางเข้าหอพัก อพาร์ตเม้นต์ ซึ่งบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับพื้นที่นั้นๆ แอบเข้าไปในพื้นที่ ที่ไม่มีความจำเป็นที่จะเข้าไป การเข้าในพื้นที่หวงห้ามนั้นแน่นอนแหละว่า ต้องมีจุดประสงค์ที่ไม่ดีแน่นอน ฉนั้นการติดตั้งระบบ Access Control  เครื่องทาบบัตรคีย์การ์ดควบคุมประตู (ประตูคีย์การ์ด)  นั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ระบบควบคุมประตูนี้สามารถเช็คได้ว่า ใครเป็นคนเข้าห้อง เข้าเวลากี่โมง เพราะบัตรคีย์การ์ดจะมี ID ของแต่ละใบอยู่แล้ว สามารถเช็คได้ว่า ใครใช้บัตรคีย์การ์ดเข้าห้องนั้นๆ  อาจมีคำถามตามมาว่า เครื่องทาบบัตรคีย์การ์ดควบคุมประตูนี้ สามารถติดตั้งได้กับประตูแบบไหนบ้าง โดยส่วนใหญ่อุปกรณ์ของระบบควบคุมประตูคีย์การ์ดมีมากมายหลายแบบมาก พอๆกับแบบประตู ก็ว่าได้เลยทีเดียว ราคาของอุปกรณ์ก็จะแตกต่างกันออกไป โดยส่วนใหญ่ บริษัท ที่จัดจำหน่ายติดตั้งระบบ Access Control  เครื่องทาบบัตรคีย์การ์ดควบคุมประตู (ประตูคีย์การ์ด)  นี้จะต้องหาอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับประตูของลูกค้าที่ติดตั้งไว้ก่อนหน้านี้  จะให้ลูกค้าที่อยากติดตั้งระบบควบคุมประตูนี้เปลี่ยนประตูใหม่ เพื่อที่จะติดตั้งกับอุปกรณ์ ก็ไช่เหตุสมควรที่จะต้องเปลี่ยนประตูใหม่ ทำให้ลูกค้าเสียค้าใช้จ่าย เป็นสองเท่า

ยกตัวอย่างประตูที่ติดตั้งกลางแจ้ง ไม่มีหลังคา โดนทั้งแดด ทั้งฝน ทั้งลม เครื่องทาบบัตรคีย์การ์ดควบคุมประตูแบบกันน้ำก็มี แม้กะทั้งชุดกลอนแม่เหล็กกันน้ำก็ยังมี สามารถติดตั้งภายนอกได้แบบสบายๆ ไม่ต้องกลัวอุปกรณ์ไฟฟ้าเหล่านี้ช๊อต ชำรุดหรือเสียหายจากการโดนน้ำ อยู่ที่ว่าบริษัทที่จัดจำหน่ายระบบคีย์การ์ดควบคุมประตูใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสม  กับหน้างานของลูกค้าหรือไม่